Tặng 4.000 khẩu trang cho thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Với những tấm lòng nhân ái và sự quan tâm, chia sẻ để thí sinh có động lực, yên tâm tham gia kỳ thi và đạt kết quả cao. Chiều ngày 04/8/2020, đồng chí Nguyễn Trường Sinh, Chánh Văn phòng Sở Y tế Đắk Nông đã trao tặng 2.000 chiếc khẩu trang do Thiền viện Trúc lâm Đạo nguyên và Hội Thầy thuốc trẻ Đắk Nông cho thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Đ/c Phan Thanh Hải (đeo kính), PGĐ Sở GDĐT tiếp nhận khẩu trang trao tặng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần cùng ngành Giáo dục và các địa phương hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong kỳ thi THPT năm nay. Thời gian tới, ngành Giáo dục tiếp tục mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm tặng khẩu trang cho thi sinh tham gia kỳ thi cũng như cho học sinh khi bước vào năm học mới.

———————————————————————————————————————————————–

Ngày 5.8.2020, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Nông phối hợp với Thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên đã trao tặng thêm 2.000 khẩu trang y tế, 50 chai nước sát trùng, đây là đợt trao tặng thứ 2 để dành tặng cho các em học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020 trên địa bàn tỉnh. Nguồn khẩu trang do các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ, được kiểm tra bảo đảm an toàn, đạt chuẩn.

Tin: Bảo Tâm