SỞ GDĐT TỔ CHỨC TẬP HUẤN ĐƠN VỊ HỌC TẬP CẤP HUYỆN, TỈNH NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 16/10/2024, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông đã tổ chức tập huấn “Đơn vị học tập” cấp huyện, tỉnh. Về dự buổi tập huấn có Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên phòng, ban các Sở, ngành liên quan; cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên của Trường Cao đẳng, Trung cấp, đơn vị trực thuộc Sở và Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố  với trên 140 đại biểu tahm dự.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu chỉ đạo tập huấn

Thực hiện Thông tư số 24/TT-BGDĐT ngày 11/12/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy định đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện, tỉnh; Kế hoạch số 94/KH-SGDĐT ngày 27/9/2024 về việc tổ chức tập huấn “Đơn vị học tập” cấp huyện, tỉnh có bà Nguyễn Thị Thu Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã nhấn mạnh: Qua đợt tập huấn này, các đơn vị trao đổi thảo luận một số giải pháp và bài học kinh nghiệm trong việc xây dựng “Đơn vị học tập” cấp huyện, cấp tỉnh, góp phần thúc đẩy xây dựng xã hội học tập ở cơ quan, đơn vị và ở địa phương. Hướng dẫn, tập huấn cho cán bộ, công chức, viên chức phụ trách công tác xây dựng “Đơn vị học tập” của các Sở, ban, ngành, các trường Cao đẳng, trung cấp, các đơn vị trực thuộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố nắm rõ thẩm quyền, tiêu chí, thủ tục hồ sơ, quy trình đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện, tỉnh.

Để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đồng chí yêu cầu: Sau đợt tập huấn này, các ban, Sở, ngành, trường Cao đẳng, trung cấp, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện tại đơn vị mình. Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện và thành phố về tổ chức triển khai tập huấn Đơn vị học tập cấp huyện cho địa phương.

                                                                                                                                                    Tin và ảnh: Nguyễn Đức Chính

(Phòng giáo dục thường xuyên-Chính trị, tư tưởng)