Hội thi Cán bộ quản lý giỏi mầm non cấp tỉnh năm học 2014-2015

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong 02 ngày 09 và 10/4, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Nông (GDĐT) đã tổ chức Hội thi Cán bộ quản lý giỏi mầm non cấp tỉnh năm học 2014-2015. Về dự lễ Khai mạc có đồng chí Đỗ Thị Việt Hà – PGĐ Sở GDĐT, các đồng chí đại diện các phòng, ban thuộc Sở; lãnh đạo Phòng GDĐT các huyện, thị xã và 20 thí sinh là Cán bộ quản lý các trường mầm non trong toàn tỉnh.

IMG_8920

Đ/c Đỗ Thị Việt Hà – PGĐ Sở GDĐT phát biểu khai mạc Hội thi

 

Tại Hội thi, các thí sinh tham gia 4 phần thi với nội dung, cụ thể: Tìm hiểu kiến thức quản lý trường mầm non với hình thức trắc nghiệm kết hợp tự luận; Phần thi Năng lực xây dựng kế hoạch trên máy tính; Thi năng lực xử lý tình huống quản lý; Cuối cùng là phần thi năng khiếu, mỗi thí sinh thể hiện năng khiếu bản thân qua hình thức hùng biện, thuyết trình, tuyên truyền…

IMG_8928

Đ/C Đỗ Thị Việt Hà – PGĐ Sở GDĐT tặng cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự Hội thi

 

Kết quả, Ban tổ chức trao giấy chứng nhận Cán bộ quản lý mầm non cấp tỉnh cho 20 thí sinh và 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao trong hội thi. Trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị huyện Krông Nô, giải Nhì cho huyện Đăk Mil, giải Ba cho huyện Tuy Đức và huyện Đăk Glong đạt giải Khuyến khích.

IMG_8946

Đ/c Trương Anh – TUV, GĐ Sở GDĐT trao giấy chứng nhận CBQL MN giỏi cấp tỉnh cho các thi sinh tham gia Hội thi

IMG_8957

Đ/c Trương Anh – TUV, GĐ Sở GDĐT tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thi

IMG_8960

Đ/c Đỗ Thị Việt Hà – PGĐ Sở GDĐT trao cờ cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn tại Hội thi

 

 

 

Tin, ảnh: Bảo Tâm