Hội thảo viết Sáng kiến kinh nghiệm và Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng Ngành Giáo dục tỉnh Đăk Nông năm 2015

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 21/5, tại trường THPT Chu Văn An, Sở GDĐT đã tổ chức Hội thảo viết Sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) và Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng (NCKHSPUD) Ngành Giáo dục năm 2015. Về dự và chỉ đạo tại Hội thảo có đồng chí Nguyễn Văn Hòa-Phó Giám đốc Sở GDĐT, các đồng chí là Trưởng, phó các phòng ban, các Phòng GDDT, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các cá nhân có đề tài đạt xếp loại cao.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa – PGĐ Sở GDĐT phát biểu tại hội thảo

 

Năm 2015, toàn Ngành có 887 đề tài được công nhận, trong đó có 65 đề tài xếp loại A, 370 đề tài xếp loại B và 472 đề tài xếp loại C.

Viết sáng kiến kinh nghiệm là một quá trình lao động nghiêm túc, sáng tạo và là một hoạt động góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Tại buổi hội thảo, đã được nghe các bản tham luân của các thầy cô giáo đã đạt thành tích cao trong hoạt động viết SKKN và NCKHSPUD năm 2015.

IMG_9734

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa – PGĐ Sở tặng giấy khen cho các cá nhân có đề tài xếp loại A, năm 2015

 

Phát biểu trong buổi hội thảo, Thầy Nguyễn Văn Hòa – PGĐ Sở GDĐT đã chúc mừng các thầy cô giáo đã có những đề tài xuất sắc và hi vọng đó là những định hướng tiếp thêm ngọn lửa say mê chuyên môn, nghiên cứu khoa học của các thầy cô giáo để trưởng thành hơn trong nghề.

Tại Hội thảo, Sở GDĐT đã tặng giấy khen cho 64 cá nhân có đề tài xuất sắc năm 2015.

Tin, ảnh: Bảo Tâm