Điều kiện bảo hành tủ lạnh Hitachi

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi như thế nào là thắc mắc chung của khá nhiều quý khách khi có dự định mua thiết bị này để yên tâm hơn trong quy trình sử dụng. Trong bài viết này, trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn điều kiện, những trường hợp từ chối bảo hành và trung tâm sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Tp Hà Nội.

Điều kiện bảo hành tủ lạnh Hitachi

Đáp ứng nhu cầu cho khách hàng yên tâm sử dụng tủ lạnh Hitachi, thương hiệu này cũng có những quy định về chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch.

Mọi thiết bị tủ lạnh Hitachi phân phối chính hãng tại thị trường đều được bảo hành tại hãng khi đáp ứng đủ theo các điều kiện như sau:

  • Thời hạn bảo hành tủ lạnh Hitachi 12 tháng tính từ ngày mua hàng (hoặc ngày sản xuất) kể từ ngày mua tủ dựa theo hóa đơn mua hàng và không được quá 18 tháng tính từ ngày sản xuất.
  • Loại dịch vụ: Bảo hành tủ lạnh tại trung tâm
  • Cung cấp các linh kiện để thay thế: Thương hiệu Hitachi cung cấp toàn bộ phụ kiện trong thời gian bảo hành vẫn hợp lệ. Đối với các linh kiện, thời gian bảo hành là 12 tháng.
  • Điều kiện bảo hành tủ lạnh Hitachi: Tủ lạnh trong thời hạn bảo hành, hư hỏng bởi lỗi quy trình nhà sản xuất hoặc chất lượng sản phẩm; sản phẩm phải còn nguyên dạng tem mác, số series.

Điều kiện từ chối bảo hành tủ lạnh Hitachi

  • Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn lũ lụt, các loại vật dụng va chạm, các loại côn trùng cắn…
  • Tủ lạnh bị ẩm ướt bởi đặt sai vị trí, bị méo mó bởi nhiệt đồ, dùng sai nguồn điện.

Trung tâm Hitachi tại Hà Nội

Tại Hà Nội, để bảo hành Hitachi bạn có thể ghé qua địa chỉ 130 Đốc Ngữ – Ba Đình- Tp Hà Nội. Khi bảo hành tủ lạnh Hitachi tại đây khách hàng sẽ đảm bảo được những quyền lợi như sau:

  • Trung tâm bảo hành sửa chữa Hitachi Hà Nội là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách có thể an tâm đem tủ lạnh tới để bảo hành, khắc phục lỗi. Cửa hàng đã chính thức được Hitachi ủy quyền chuyên bảo hành toàn bộ các thiết bị cơ sở đã được hãng Hitachi chính thức ủy quyền, chuyên bảo hành tất cả các sản phẩm của thương hiệu Hitachi. Trong đó, có tủ lạnh Hitachi.
  • Các phụ kiện, linh kiện tủ lạnh Hitachi đều đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, được hãng cung cấp. Không sợ ảnh hưởng đến chất lượng, giá cả đã được niêm yết theo hãng hợp lý.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, trình độ tay nghề cao. Luôn cập nhật các kiến thức công nghệ tủ lạnh Hitachi. Đảm bảo sửa đúng lỗi mau chóng và kịp thời.

Ngoài ra, đối với các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành. Sau quá trình sửa tủ lạnh, khách hàng sẽ được hướng dẫn, tư vấn cụ thể để sản phẩm đảm bảo kỹ càng hơn. Đồng thời sẽ tiếp tục được bảo hành cho sản phẩm vừa được thay đổi hoặc sửa chữa linh kiện tính từ ngày khắc phục lỗi.

Nếu trong gia đình bạn đang dùng tủ lạnh Hitachi việc nắm rõ chính sách bảo hành cũng như trung tâm bảo hành Hitachi là điều rất cần thiết để khắc phục, sửa chữa các vấn đề, lỗi hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Hy vọng rằng, bài viết đem đến những thông tin hữu ích giúp quý khách hàng an tâm hơn khi chọn mua tủ lạnh Hitachi. Mọi giải đáp về khắc phục lỗi, bảo hành Hitachi quý khách hàng vui lòng liên lạc qua hotline: 058.444.8888 – 02439.111.333 để được phục vụ tốt nhất.