Bồi dưỡng kiến thức cho CBQL, giáo viên hè 2014

Lượt xem:

Đọc bài viết

Từ ngày 4-8/8, Sở GDĐT đã tổ chức đợt tập huấn chuyên môn cho trên 140 cán bộ quản lý và giáo viên bậc mầm non trong tỉnh.

Nội dung tập huấn tập trung vào những chuyên đề: bộ chuẩn phát triển cho trẻ 5 tuổi; giáo dục phát triển ngôn ngữ và tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ mẫu giáo; lập kế hoạch giáo dục; hướng dẫn thực hiện chuẩn hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non; những thay đổi nghiệp vụ và hồ sơ phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi; quản lý, bảo vệ an toàn và phòng, tránh tai nạn cho trẻ trong các cơ sở giáo dục; hướng dẫn thực hiện công tác bồi dưỡng thường xuyên.

Đ/c Đỗ Thị Việt Hà-PGĐ Sở GDĐT phát biểu tại lớp tập huấn

Đ/c Đỗ Thị Việt Hà-PGĐ Sở GDĐT phát biểu tại lớp tập huấn

* Trong các ngày 7-10/8, Sở GDĐT tổ chức tập huấn dạy học Tiếng Việt 1-Công nghệ giáo dục cho 369 cán bộ quản lý, giáo viên phụ trách bộ môn Tiếng Việt của các trường tiểu học trên địa bàn.

Nội dung tập huấn gồm: Giới thiệu môn Tiếng Việt lớp 1-Công nghệ giáo dục; một số vấn đề về ngữ âm tiếng Việt; những tiết học chuẩn bị; đặc điểm về tiếng, âm, vần, nguyên âm đôi, luật chính tả; luyện tập tổng hợp.

* Ngày 7/8, Sở GDĐT cũng đã tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về biên giới, biển, đảo Việt Nam cho 114 cán bộ quản lý, giáo viên phụ trách môn Lịch sử và Địa lý của các trường phổ thông trong toàn tỉnh.

Đ/c Nguyễn Văn Hoà-PGĐ Sở GDĐT phát biểu tại hội nghị

Đ/c Nguyễn Văn Hoà-PGĐ Sở GDĐT phát biểu tại hội nghị

Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề: Quá trình nhận thức và khai chiếm biển Đông Việt Nam; công tác biên giới lãnh thổ trên các tuyến biên giới đất liền; Các biện pháp đấu tranh đối với âm mưu và hành động của phía Trung Quốc muốn biến thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam thành vùng có tranh chấp; một số tình hình an ninh biên giới và công tác quản lý, bảo vệ biên giới của Bộ đội biên phòng; lồng ghép giáo dục, tuyên truyền kiến thức về biên giới, biển, đảo…