Bế mạc hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh lần thứ I, năm học 2015-2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 12/4, Sở Giáo dục và Đào tạo đã bế mạc hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh lần thứ I, năm học 2015-2016. Theo đó, 320 giáo viên được công nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh năm học 2015-2016.

Trải qua 5 ngày thi sôi nổi, ý nghĩa, Hội thi đã khép lại với một thành tích xuất sắc 320/362 giáo viên dự thi được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi. Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi được tổ chức 4 năm một lần, có tác động mạnh mẽ đến việc nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường, là nơi để các thầy cô giáo trao đổi, học tập kinh nghiệm để nâng cao năng lực và nghiệp vụ sư phạm trong công tác giáo dục học sinh.

DN03

Các đồng chí lãnh đạo Sở GDĐT tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội thi

Ban tổ chức cũng đã trao 38 giải nhất, nhì, ba cho các giáo viên đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình. Trong đó, khối Tiểu học giải nhất thuộc về cô Nguyễn Thị Nguyệt Tú, giáo viên Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (Đắk Mil); Khối THCS giải nhất thuộc về cô Ngô Thị Thanh Nam, giáo viên Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Gia Nghĩa); Khối THPT giải nhất thuộc về cô Nguyễn Thị Kim Sen, giáo viên Trường THPT Đắk Mil (Đắk Mil).

Tin, ảnh: Bảo Tâm