Kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2015

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 18/11, Sở GDĐT và Công đoàn ngành đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2015), quý thầy cô giáo là lãnh đạo, Chủ tịch công đoàn các phòng GDĐT, các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên, và trường trung cấp chuyên nghiệp trong toàn tỉnh đã về dự.

a2

Thầy Nguyễn Văn Hoà – PGĐ Sở GDĐT ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam và những kết quả đã đạt được của ngành Giáo dục tỉnh nhà trong thời gian qua.

Với tinh thần “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”, đội ngũ cán bộ, giáo viên từng bước khắc phục mọi khó khăn, luôn tìm tòi, sáng tạo để nâng cao trình độ chuyên môn. Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, đội ngũ cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục từng bước được hỗ trợ về mọi mặt, nên yên tâm công tác, cống hiến với nghề. Vì vậy, chất lượng giáo dục của các bậc học ngày càng có những chuyển biến tích cực.

a3

Các đại biểu cùng trao đổi, thảo luận tại lễ toạ đàm

 

Các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận xung quanh những vấn đề về nâng cao chất lượng giáo dục như: Vai trò của việc nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý; kinh nghiệm về nâng cao chất lượng giảng dạy ở các vùng khác nhau; cách xây dựng trường học thân thiện để thu hút học sinh đến trường; tầm quan trọng của việc rèn luyện nhân cách người giáo viên….

a5

Lãnh đạo các Sở, ban ngành thăm và tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại lễ toà đàm, đồng chí Trương Anh, Giám đốc Sở GDĐT thay mặt cán bộ, giáo viên ngành giáo dục tỉnh Đắk Nông gửi lời cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, sự quan tâm phối hợp của các Sở, ban ngành. Đặc biệt là cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu, chuyển công tác sang lĩnh vực khác.

a4

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đến thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Tin, ảnh: Bảo Tâm