Trao học bổng cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 28/8/2019, Thạc sĩ, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Toàn, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng với ông Nguyễn Lê Nguyên Hùng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Nông và lãnh đạo trường THPT Trường Chinh đã đến thăm và trao học bổng trị giá 20.400.000 đồng cho em Trần Thị Minh Anh, cựu học sinh trường THPT Trường Chinh.

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Toàn, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (bên phải) cùng các đồng chí lãnh đạo trao học bổng cho em Minh Anh

Em Trần Thị Minh Anh hiện là sinh viên năm thứ 2 Khoa Lịch sử, trường Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh. Với thành tích học tập ở học kỳ 1, Minh Anh đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc và được nhà trường tặng học bổng khuyến khích học tập, trong học kỳ 2, em đạt danh hiệu sinh viên giỏi.

Minh Anh chia sẽ, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, em phải vừa học vừa đi làm thêm để kiếm tiền trang trải việc học tập và cuộc sống hằng ngày.

Với mục đích chia sẻ những khó khăn và động viên tinh thần học tập của các em học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh, qua đó hỗ trợ phần nào giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục vững bước trên con đường học tập và rèn luyện. Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Toàn khẳng định rằng ý nghĩa của các suất học bổng không chỉ dừng lại ở sự hỗ trợ vật chất mà còn mang giá trị về tinh thần với hy vọng có thể giúp các em vươn tới một tương lai tươi sáng hơn, hỗ trợ các em trên con đường tìm kiếm thành công cả trong nhà trường và trong cuộc sống. Và mong muốn các em sau khi ra trường có thể trở về phục vụ quê nhà, giúp cho địa phương ngày càng phát triển hơn.

Đồng thời, cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Nông sẽ tiếp tục đồng hành cùng chung tay ủng hộ để các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Tin, ảnh: Bảo Tâm